CÁCH LIÊN KẾT ỨNG DỤNG VINASUN VÀ VÍ MOMO
[1] Đăng nhập ứng dụng Vinasun;
[2] Chọn Quản lý thẻ thanh toán >> Chọn nút (+) ở góc phải bên dưới màn hình;
[3] Chọn LIÊN KẾT VÍ MOMO;
[4] Đăng nhập MoMo và chọn TIẾP TỤC;
[5] Chọn Đồng ý sau khi đọc điều khoản sử dụng và nhập mật khẩu Ví MoMo để xác nhận liên kết.
Liên kết ví Momo trên Vinasun App
Kết nối toàn diện giữa Viansun và Ví MoMo cho phép khách hàng thanh toán tiền cước đi taxi Vinasun bằng 2 cách:
CÁCH 1: KHÁCH HÀNG GỌI XE QUA VINASUN APP
[1] Khi kết thúc chuyến đi > Mở Vinasun App >> Chọn THANH TOÁN VNSPAY;
[2] Nhập vào số tiền cần thanh toán >> Chọn tài khoản thanh toán Ví MoMo >> Chọn nút THANH TOÁN;
[3] Đăng nhập MoMo;
[4] Kiểm tra và XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán.
Đặt xe qua Vinasun App thanh toán bằng Momo
CÁCH 2: KHÁCH HÀNG CÁCH GỌI TỔNG ĐÀI VINASUN HOẶC VẪY XE DỌC ĐƯỜNG
[1] Khi kết thúc chuyến đi >> Mở Vinasun App >> Chọn icon Menu (góc trái phía trên màn hình) >> Chọn THANH TOÁN VNSPAY;
[2] Di chuyển để quét QR Code trên tablet của bác tài;
[3] Nhập số tiền thanh toán >> Chọn tài khoản thanh toán Ví MoMo >> Chọn nút THANH TOÁN;
[4] Đăng nhập MoMo;
[5] Kiểm tra và XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán.
Khách vẫy Vinasun Taxi thanh toán bằng Momo
Các chuyến xe có giá trị thanh toán từ 50.000đ trở xuống, hệ thống sẽ tự động thanh toán mà không yêu cầu khách hàng đăng nhập Ví MoMo để xác thực. Lưu ý khi thanh toán Vinasun bằng MoMo:
Các chuyến xe có giá trị thanh toán cao hơn 50.000đ, khách hàng cần đăng nhập MoMo và Xác nhận để hoàn tất thanh toán.
Mỗi cuốc xe chỉ được thanh toán thành công qua MoMo 1 lần duy nhất.
Cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ:
Tổng đài (24/7) của MoMo: 1900 545441
Tổng đài Vinasun tại TP HCM: (028) 39294133 (24/7)
Tổng đài Vinasun các tỉnh thành khác: (028) 39294133 (từ 21h - 8h) hoặc (028) 35208383 (từ 8h - 21h)