NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI "VINASUN APP CHÀO BẠN MỚI"
Đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi này là “Khách hàng lần đầu sử dụng Vinasun App”. Họ là ai?
Khách hàng lần đầu sử dụng Vinasun App là những khách hàng cài đặt và kích hoạt tài khoản mới từ ngày 27/11/2017.
Trước đây tôi đã cài đặt và đã đặt xe qua Vinasun App. Nay tôi muốn tham gia chương trình khuyến mãi này được không?
Rất tiếc là quý khách không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
Trước đây tôi đãcài đặt và đặt xe qua Vinasun App. Tôi muốn tham gia chương trình khuyến mãi này bằng cách thay sim ĐTDĐ mới và khai báo tài khoản mới được không?
Rất tiếc là quý khách không được tham gia chương trình khuyến mãi này. Máy ĐTDĐ của quý khách đã được ghi nhận ID và hệ thống sẽ hiểu quý khách là khách hàng đã tham gia các chương trình khuyến mãi trước đây.
Máy ĐTDĐ của tôi có 2 sim. Tôi có thể cài đặt 2 tài khoản Vinasun Appp để tham gia chương trình khuyến mãi này 2 lần bằng 2 tài khoản đó được không?
Rất tiếc là quý khách chỉ được tham gia chương trình khuyến mãi này 1 lần. Máy ĐTDĐ của quý khách đã được ghi nhận ID và hệ thống sẽ hiểu quý khách là một khách hàng dù có 2 tài khoản của Vinasun App.
Tôi cài đặt Vinasun App trong thời gian chương trình khuyến mãi này diễn ra và đủ điều kiện được tham gia chương trình. Tuy nhiên do biết thông tin muộn, nên lần đặt xe đầu tiên tôi không kích hoạt tham gia chương trình (không nhập Mã khuyến mãi). Vậy lần đặt xe sau đó tôi được quyền kích hoạt tham gia chương trình khuyến mãi này được không?
Quý khách vẫn được tham gia khuyến mãi trong thời gian chương trình diễn ra.
Thời gian tổ chức khuyến mãi từ ngày 27/11/2017 đến hết ngày 27/12/2017 được hiểu cụ thể như thế nào?
Thời điểm khuyến mãi được xác định là thời điểm hệ thống chấp nhận mã khuyến mãi được nhập hợp lệ và trả lại thông báo trên app khách hàng (hoặc trên tablet lái xe) trong khoảng thời giantừ 0 giờ 00 phút ngày 27/11/2017 đến 23 giờ 59 phút ngày 27/12/2017.
Nếu khách hàng nhập mã khuyến mãi ngoài thời gian này sẽ không hợp lệ và bị từ chối.
Tôi có thể nhập Mã khuyến mãi trên tất cả xe taxi Vinasun trên toàn quốc?
Chương trình khuyến mãi lần này áp dụng cho 15 tỉnh thành phố (không áp dụng cho Taxi Vinasun tại TPHCM). Quý khách đều có thể nhập Mã khuyến mãi NEW100, không phân biệt xe taxi ở tỉnh nào (trừ TPHCM).
Ví dụ: Quý khách lần đầu nhập mã khuyến mãi khi đặt xe ở Đà Nẵng, lần đặt xe thứ 2 tại Phú Quốc – Kiên Giang vẫn được chấp nhận.
Làm sao tôi biết xe taxi nào không nhập được Mã khuyến mãi?
Xe không nhập được Mã khuyến mãi là các xe taxi Vinasun tại TPHCM có số điện thoại tổng đài 028 38 272727.
Sốđiện thoại tổng đài được dán trên Hộp đèn, phía sau và bên hông thân xe.
Tôi đặt xe tại TP HCM nhưng xe được điều đến đón có số điện thoại tổng đài 0251 38 272727. Tôi được nhập Mã khuyến mãi không?
Chương trình khuyến mãi lần này áp dụng cho khách đặt xe qua Vinasun App tại 15 tỉnh thành phố, căn cứ vào xe đến đón.
Xe taxi Vinasun có dán số điện thoại tổng đài 0251 38 272727là xe taxi Vinasun thuộc chi nhánh Đồng Nai. Quý khách được chấp nhận nhập Mã khuyến mãi.
Tôi đặt xe tại Bình Dương nhưng xe được điều đến đón có số điện thoại tổng đài 028 38 272727. Tôi được nhập Mã khuyến mãi không?
Xe taxi Vinasun có dán số điện thoại tổng đài 028 38 272727là xe taxi Vinasun thuộc các chi nhánh tại TPHCM. Do đó Quý khách không nhập được Mã khuyến mãi.
Tôi đặt xe qua Tổng đài có được nhập Mã khuyến mãi không?
Chương trình này chỉ dành cho khách hàng đặt xe qua Vinasun App. Khách hàng đặt xe qua điện thoại vào Tổng đài, đón xe dọc đường hay đón xe tại điểm tiếp thị đều không nhập được Mã khuyến mãi.
Tôi đặt xe qua Vinasun app nhưng lái xe đến muộn nên tôi lên xe taxi khác cũng của Vinasun. Tôi được quyền nhập Mã khuyến mãi không?
Hệ thống chỉ chấp nhận nhập Mã khuyến mãi cho khách hàng đặt xe qua Vinasun App đã được hệ thống ghi nhận và điều xe đến đón.
Trong trường hợp lên không đúng xe đã được hệ thống điều đến đón, hệ thống sẽ từ chối nhập Mã khuyến mãi. Vì vậy, xin Quý khách lưu ý: Chỉ lên đúng xe đã được Vinasun App điều đến đón (thông tin đã phản hồi trên App khách hàng).
Tôi lên không đúng xe đã đặt và lái xe từ chối nhập Mã khuyến mãi cho tôi. Như vậy lái xe có lỗi không?
Trách nhiệm của lái xe là phải hỏi khách hàng vừa lên xe có đúng là khách đã đặt xe hay không. Nếu khách lên không đúng xe đã được hệ thống điều xesẽ không được hệ thống chấp nhận Mã khuyến mãi.Việc lái xe từ chối nhập Mã khuyến mãi cho quý khách là đúng quy định.
Cách thức nhập mã khuyến mãi như thế nào?
Quý khách có thể tự nhập mã trên App khách hàng (ĐTDĐ đặt xe) hoặc nhờ lái xe nhập mã vào tablet.
Tôi được nhập mã khuyến mãi bao nhiêu lần?
Quý khách chỉ được quyền nhập Mã khuyến mãi cho 2 chuyến đi trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra.
Tôi có được sử dụng cả 2 lần nhập Mã khuyến mãi cho một chuyến đi?
Rất tiếc chương trình chỉ chấp nhận một (01) lần nhập Mã khuyến mãi cho một (01) chuyến đi. Quý khách có thể sử dụng quyền nhập Mã khuyến mãi còn lại trong chuyến đi tiếp theo.
Chuyến đi của tôi có 2 người đều có Mã khuyến mãi. Tôi có thể sử dụng 2 Mã giảm giá cho chuyến đi đó được không?
Chương trình chỉ áp dụng một (01) Mã khuyến mãi cho một (01) chuyến đi.
Quý khách lưu ý: Hệ thống chỉ chấp nhận Mã khuyến mãi cho khách hàng có tài khoản đặt xe cho chuyến đi đó.
Nếu nhập Mã khuyến mãi thành công tôi sẽ nhận được quyền lợi gì?
Khách hàng nhập Mã khuyến mãi thành công sẽ được miễn phí chuyến đi tương ứng giá trị tối đa 100.000 đồng cho một chuyến đi.
Tôi phải thanh toán thế nào nếu cước phí chuyến đi của tôi lớn hơn 100.000 đồng?
Quý khách sẽ được hệ thống trừ trực tiếp giá trị tối đa là 100.000 đồng. Khách chỉ thanh toán số tiền cước còn lại.
Khi kết thúc chuyến đi, Quý khách sẽ được thông báo (hiển thị trên tablet lái xe): tiền cước chuyến đi, số tiền được khuyến mãi và số tiền còn lại Quý khách phải thanh toán.
Tôi có được lái xe trả lại tiền còn lại nếu cước phí chuyến đi của tôi thấp hơn 100.000 đồng?
Quý khách được miễn phí chuyến đi nếu cước phí chuyến đi thấp hơn hoặc bằng giá trị tối đa của Mã khuyến mãi là 100.000 đồng. Quý khách sẽ không được trả lại tiền chênh lệch trong trường hợp này.
Làm sao tôi biết mình đã nhập Mã khuyến mãi thành công?
Quý khách sẽ nhận được thông báo trên App. khách hàng và trên tablet lái xe.
Khi kết thúc chuyến đi, quý khách sẽ biết được những thông tin về cước phí chuyến đi, số tiền được khuyến mãi và số tiền phải thanh toán.
Có khi nào tôi bị hệ thống từ chối khi nhập mã khuyến mãi?
Hệ thống sẽ thông báo “Mã khuyến mãi không hiệu lực” trong các trường hợp:
Tôi phải làm gì khi vẫn không được hệ thốngchấp nhận nhập mã khuyến mãi, dù không thuộc các trường hợp trên?
Quý khách có thể yêu cầu lái xe hỗ trợ. Nếu không hài lòng, quý khách có thể liên lạc số điện thoại Tổng đài Vinasun Taxi tại các tỉnhđể được hướng dẫn, trả lời cụ thể.
Vinasun App khuyến mãi giảm giá